Kinh doanh
KINH DOANH GÌ CŨNG THÀNH CÔNG NẾU HIỂU RÕ 5 ĐIỀU NÀY
1. Biết được lý do tại sao chúng ta phải làm giàu.
Trên thực tiễn con cái của người giàu có khả năng giàu cao hơn con cái của người nghèo và con cái của người giàu được giáo dục tốt hơn con cái của người nghèo
- Thực tiễn cho thấy, khi những người giàu càng giàu thì tầng lớp trung lưu ngày càng vất vả hơn, phí nhiều thời gian hơn so với thập kỷ trước nhưng lại kiếm ít hơn. Người nghèo đang gia tăng về số lượng và bị tổn thương, số lượng người nghèo tăng lên trong khi tầng lớp trung lưu thì lại giảm dần, người nghèo không nhận được sự chú ý. Số lượng người nghèo ngày càng tăng nhưng những người không có tài chính là dấu hiệu xấu của nền kinh tế.
- Có vẻ như không công bằng nhưng thực tế khoảng cách thu nhập ngày càng tăng và hầu hết các chuyên gia tài chính nhận ra xu hướng này điều này vẫn không thể kết thúc.
Vậy tại sao người giàu thì lại càng giàu, còn người nghèo lại ngày càng nghèo ? Phải chăng là do may mắn hay là do nơi họ sinh ra ?
Không phải !
-
- Tất cả là do người giàu làm cách khác, họ nghĩ khác, họ hành động khác và họ có thói quen khác. Sự khác nhau giữa người giàu và người nghèo chính là thói quen.
- Trong hành trình làm giàu bạn sẽ giúp cho rất nhiều người, nếu bạn muốn có hàng triệu đô la thì con người bạn phải lớn hơn chính bản thân mình rất rất nhiều.
2. Bạn phải hành động bất chấp nỗi sợ hãi.
Trải nghiệm qua những luyện tập chăm chỉ, trải qua bao nhiêu sự thất bại, bạn sẽ phải gặp những cám dỗ, gặp những khó khăn để khi bạn vượt qua sẽ thành công chính mình.
Bạn phải hành động bất chấp nỗi sợ hãi để biến tài sản hiện tại, con người hiện tại, ước mơ hiện tại sang một điểm mới, những điều chúng ta mong thành hiện thực. Nhưng để biến mọi thứ hiện tại thì con người phải trải qua những rào cản với những lý do:
-
- Sợ không có đủ: Người nghèo vì sợ không có đủ tiền còn người giàu vì không có đủ tiền nền mới đi đến hành động. Nỗi sợ không có đủ sẽ ngăn cản hầu hết mọi người, nhưng nỗi sợ không có đủ lại trở thành động lực của một nhóm ít người. Nếu bạn muốn điều gì thì hãy mang tinh thần chiến binh trong mình và nói rõ rằng: “ Nếu muốn có nó thì nó phải có nó “ xác định mục tiêu và đạt được mục tiêu bằng mọi cách. Nếu bạn muốn thắng thì bạn phải xông lên dù biết mình có thể chết, một đội quân chiến thắng không thể bao gồm những kẻ hèn nhát, nếu bạn là chiến binh mà bạn mang nỗi sợ hãi trong mình thì bạn sẽ chết trước lúc kẻ thù kịp tiêu diệt bạn.
- Nếu bạn sợ không có đủ điều gì thì bạn sẽ mãi không thể đạt được điều đó. Chỉ còn một con đường duy nhất là biến nỗi sợ thành mục tiêu hành động.
- Sợ không được yêu thương
3. Phân biệt rõ ràng giữa tính năng và lợi ích của sản phẩm.
Mọi nhân viên bán hàng của bạn đểu phải nằm lòng 2 điều này.
-
- Bạn phải có:
Bảng tính năng chi tiết của từng sản phẩm và mỗi nhân viên của bạn phải thuộc lòng tính năng của sản phẩm đó, đây là điều kiên quyết - Bảng lợi ích: khách hàng khi sử dụng tính năng này thì có lợi ích gì
- Bạn phải có:
4. Tập trung vào Marketing và bán hàng
Đừng tập trung vào sản phẩm bới nó chỉ chiếm 20% tỉ lệ thành công của bạn, Trong khi đó khâu marketing chiếm tới 60% sự sống còn cho sản phẩm của bạn. Với một chiến lược marketing online, offline, đa kênh hiệu quả, bạn sẽ boost mọi thứ lên một tầm cao mới.
5. Tránh xa công thức của sự thất bại “Tôi biết rồi’.
Những điều bạn biết ngày hôm nay không thể giúp bạn tiến tới ngày mai được. Nếu bạn muốn có ngày mai tốt hơn ngày hôm nay thì hãy tạm quên đi những kiến thức mà bạn có để có chỗ cho những kiến thức mới.
Nguồn: Phạm Thành Long
Dịch vụ: thiet ke app theo yeu cau