.
.
.
.
Tin tức

Kiến thứcThiết kế app

Thời đại bùng nổ của thiết kế app mobile

Thời đại bùng nổ của thiết kế app mobile

sự phát triển của công nghệ khiến toàn cầu thay đổi chóng mặt. Một trong số những làn sóng tạo ra sức ảnh hưởng lớn nhất chắc hẳn phải nói đến ứng dụng di động ( app mobile ). Bạn đang muốn thiêt kế app mobile dành riêng cho lĩnh vực và công ty của mình ? Nhưng bạn vẫn nghi ngờ khả năng hiệu quả của công cụ này . SENTO APP sẽ giải đáp tình hình thực tiễn về dịch vụ thiết kế ứng dụng di động hiện nay. Và hãy cùng tìm hiểu các doanh nghiệp đã phát triển app mobile như thế nào ? Họ đã làm gì để tăng doanh số và giữ chân người dùng nhé! 

Tầm quan trọng của thiết kế app mobile

Ngày nay, mọi người đều bị choáng ngợp bởi một luồng thông tin liên tục. Do đó việc tạo ra các sản phẩm thu hút sự chú ý trở nên khó khăn hơn nhiều. Hơn nữa, sản phẩm của bạn có thể có giá trị, nhưng nếu khó sử dụng, không ai sẽ lãng phí thời gian vào việc tìm hiểu cách thực hiện.

Thiết kế đơn giản, lấy con người làm trung tâm là chìa khóa cho các mối quan hệ khách hàng lâu dài. Không cần cầu kỳ, có một thiết kế sản phẩm hấp dẫn và độc đáo là đủ. Nhưng mọi thứ đã thay đổi. Cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm đã thay thế hoàn toàn hệ thống tập trung vào hệ thống để trở thành xu hướng chính.

Thiết kế hiện đại sẽ phản ánh những cải tiến công nghệ mới nhất. Vì vậy hãy đi sâu hơn vào những tiến bộ công nghệ chính đang dần thay đổi cuộc sống của chúng ta.

Lý do xu hướng xu hướng thiết kế app mobile hiện đại được lựa chọn hàng đầu

Thiết kế UX / UI phải luôn khai thác tốt nhất công nghệ, đó là lý do tại sao việc sử dụng thiết kế phần cứng và phần cứng mới nhất là điều cần thiết. Hãy xem lại những gì hấp dẫn ngay bây giờ

THAM KHẢO:

XU HƯỚNG THIẾT KẾ UI/UX TRÊN DI ĐỘNG HÀNG ĐẦU SẼ TĂNG VỌT

1) Chuyển đổi hàng loạt từ truyền dữ liệu di động 4G sang 5G

Tại sao năm 2020 được gọi là năm bùng nổ của thiết kế app mobile ?

Thời đại của 5G đã ở ngưỡng cửa và dự kiến ​​sẽ phát triển vào cuối. Tốc độ tối đa cao nhất của 5G sẽ nhanh hơn 2,7 lần so với 4G và sẽ có tác động rất lớn đến thiết kế: màn hình tải nhàm chán sẽ không còn nữa trực quan hóa và chi tiết dữ liệu trực quan (không thể ở tốc độ hiện tại) sẽ trở thành hiện thực.

2) Sự phổ biến ngày càng tăng của các ứng dụng tức thời

Ngày nay, bạn không cần tải xuống một ứng dụng đầy đủ chức năng chỉ để truy cập vào một công cụ nhất định mà nó cung cấp. Do đó, thiết kế UX / UI phải được điều chỉnh cho các ứng dụng tức thời . Đông thời, không áp đảo người dùng bằng các tính năng mà họ không cần.

3) Áp dụng Internet of Things ( IOT )

Tại sao năm 2020 được gọi là năm bùng nổ của thiết kế app mobile ?

Theo thống kê toàn cầu , một người trung bình sở hữu 6,58 thiết bị kết nối Internet. Và không chỉ về điện thoại, máy tính bảng hay thậm chí là đồng hồ thông minh. Tủ lạnh, bếp nấu chậm, camera an ninh, hệ thống chiếu sáng cửa chỉ là một phần nhỏ của cái gọi là Internet of Things. Tất nhiên, các ứng dụng cho thiết bị và thiết bị đeo có mục đích khác nhau. Nhưng cả hai đều là xu hướng lớn trong.

 

4) iCloud

Việc tích hợp các giải pháp về iCloud trong các ứng dụng di động được dự báo sẽ phát triển. Các ứng dụng chạy trên đám mây sẽ tiết kiệm đáng kể bộ nhớ cho các thiết bị của chúng tôi. Nó cung cấp những gì cho các nhà thiết kế và phát triển? Các giải pháp đám mây sẽ giảm chi phí phát triển và cho phép nhiều tài nguyên được hướng đến chức năng và giao diện người dùng.

5) Đăng nhập không mật khẩu

Nhập dữ liệu vào các trường trong quá trình đăng nhập là một điều của quá khứ. Tất cả các thiết bị hiện đại đều sử dụng FaceID hoặc xác thực vân tay, do đó không cần phải nhớ mật khẩu và làm gián đoạn tương tác của bạn với ứng dụng. Đây là một bước tiến nữa đối với một giao diện người dùng đơn giản, không bị gián đoạn.

Ý tưởng tốt nhất trong thiết kế app mobile

1. Ảnh động

Ảnh động làm cho các ứng dụng trở nên sống động hơn. Vì người dùng tham gia vào cuộc trò chuyện hai mặt giữa chúng và ứng dụng. Ngay cả những hình ảnh động nhỏ như thay đổi màu sắc của khối hoạt động hoặc giảm kích thước tiêu đề trong khi sử dụng. Điều này có thể cải thiện sự tương tác của người dùng với ứng dụng của bạn.

2. 3D

Tại sao năm 2020 được gọi là năm bùng nổ của thiết kế app mobile ?

Như chúng tôi đã đề cập, tốc độ truyền dữ liệu mới cung cấp rất nhiều cơ hội để tạo các hình thức trực quan thực tế. Các yếu tố 3D bắt mắt và chi tiết đồng thời thực hiện các tác vụ như:

  • Bảo vệ sản phẩm của bạn với chủ nghĩa tương lai
  • Cho người dùng cơ hội quan sát, quay và kích thước của phần tử, do đó làm tăng sự tương tác và quan tâm đến sản phẩm của bạn
  • Truyền đạt thông tin nhanh hơn và tốt hơn văn bản

Ngoài ra, tương tác với các mô hình 3D tương tự như trải nghiệm ngoại tuyến. Nơi khách hàng có thể xem và chạm vào sản phẩm. Cách tiếp cận như vậy gợi lên cảm xúc và tăng chuyển đổi.

Quá trình thiết kế và phát triển hình ảnh 3D vẫn còn phức tạp và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, đầu tư công sức vào nó sẽ được đền đáp. Bởi vì một giao diện độc đáo với các yếu tố gamization làm cho sản phẩm của bạn cạnh tranh hơn trên thị trường.

3. Storytelling

Điều gì làm cho một câu chuyện UX hiệu quả? Đó là sự kết hợp của các văn bản ngắn, minh họa thông tin và giao diện người dùng không bị gián đoạn tạo thành một câu chuyện duy nhất.

Kể chuyện sẽ không hiệu quả khi người dùng phải thực hiện nhiều hành động khác nhau để chuyển qua hành trình mua hàng. Giao diện người dùng không bị gián đoạn là tất cả về tương tác trơn tru với sản phẩm. Đây là cách bạn có thể đạt được nó:

  • Sử dụng thông báo ngắn trên trang thay vì cửa sổ bật lên

Mọi người cảm thấy không thoải mái khi họ phải cung cấp thông tin cá nhân (đặc biệt là thông tin nhạy cảm). Vì vậy nhiệm vụ của bạn là đảm bảo người dùng rằng thông tin của họ sẽ vẫn an toàn và đúng đắn.

  • Sử dụng giao diện người dùng động

Thiết kế hiện đại giúp người dùng tương tác với ứng dụng mà không cần tải nhận thức. Cung cấp cho mọi người một cơ hội để thay đổi các thông số sản phẩm, và thêm hoặc loại bỏ hàng hóa mà không phải quay lại vài bước. Dynamic UX là tất cả về các chuyển động thích ứng tập trung vào một mục tiêu.

 

4. VR và AR

Tại sao năm 2020 được gọi là năm bùng nổ của thiết kế app mobile ?

VR và AR vượt xa các ứng dụng giải trí và chơi game . Các yếu tố của chúng hiện là một phần của thương mại điện tử, theo dõi sức khỏe và ứng dụng làm đẹp. VR và AR cho chúng ta cảm giác kết nối với sản phẩm và giúp xây dựng niềm tin vào nó. AR cũng là một ví dụ tuyệt vời về sự hòa nhập giúp tăng tốc xử lý thông tin và đạt được mục tiêu.

VR và AR là những công nghệ mới chỉ bắt đầu thâm nhập thị trường. Bạn muốn gây ấn tượng với người dùng của mình và nổi bật giữa các đối thủ ? Đừng ngần ngại biến nó thành một phần trong thiết kế của bạn.

  1. Làm cho nó phản ứng nhanh và thích ứng với các thiết bị đeo được. Đặc biệt, keeys nối không dây tiện dụng
  2. Sử dụng hình ảnh động và các tương tác vi mô. Hãy để thiết kế tương tác với người dùng.
  3. Hiển thị thay ngôn ngữ .
  4. Thiết kế ở mức tối thiểu.
  5. Đôi khi mới là một cái cũ bị bỏ qua. Sử dụng phông chữ Neomorphism và Serif trang nhã.
  6. Sử dụng tốc độ di động nhanh hơn cho đồ họa 3D
  7. Thêm giao diện giọng nói.
  8. Tăng tùy chọn cá nhân hóa.
  9. Đi VR và AR. Phá vỡ rào cản giữa thực tế kỹ thuật số và ngoại tuyến: đi VR và AR.
  10. Xây dựng một giao diện không bị gián đoạn – từ lần chạm đầu tiên đến mục tiêu cuối cùng.

ThAM KHẢO:

CÁCH TẠO THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG ĐẶC BIỆT CHO ỨNG DỤNG DI ĐỘNG THU HÚT SỰ CHÚ Ý NGAY LẬP TỨC

Cố gắng không theo đuổi xu hướng một cách mù quáng. Hãy tìm ra những gì tốt nhất cho doanh nghiệp và đối tượng mục tiêu của bạn. Khi bạn đặt khách hàng của mình vào trung tâm của chiến lược thiết kế, bạn sẽ có được niềm tin và lòng biết ơn và xây dựng niềm tin vào sản phẩm của mình. Đối với kinh nghiệm trên 12 năm trong lĩnh vực thiết kế app mobile của SENTO APP, chúng tôi luôn đảm bảo sự thu hút đối với mỗi sản phẩm.

 

THAM KHẢO:

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN SAU KHI THIẾT KẾ APP

LÀM APP TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP – THU HÚT CHỈ VỚI 10 BƯỚC ĐƠN GIẢN

 

Trên đây là toàn bộ bài Thời đại bùng nổ của thiết kế app mobile  chúng tôi cung cấp cho bạn. Nếu có nhu cầu hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ thiết kế app theo yêu cầu. Bạn vui lòng liên hệ với SENTO APP . Hotline toàn quốc: 0904.344.888 để được hỗ trợ dịch vụ thiết kế và phát triển app một cách tốt nhất.
Nguồn SentoApp News
Toàn tập về thiết kế ứng dụng cho Android APP

Toàn tập về thiết kế ứng dụng cho Android APP

Người dùng Android mong muốn ứng dụng của bạn trông và hoạt động theo...

Top 10 công ty thiết kế Mobile App tại Hà Nội

Top 10 công ty thiết kế Mobile App tại Hà Nội

Thời đại công nghệ số đã thay đổi hoàn toàn thói quen, hành vi...

List 5 tính năng quản lý app bán hàng tốt nhất

List 5 tính năng quản lý app bán hàng tốt nhất

Một app quản lý bán hàng sẽ phù hợp được tạo thành từ ba...

Top 20 công ty thiết kế Mobile App chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Top 20 công ty thiết kế Mobile App chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thời đại công nghệ số đã thay đổi hoàn toàn thói quen, hành vi...

Ứng dụng Việt App – Giải pháp đa năng cho cuộc sống hiện đại

Ứng dụng Việt App – Giải pháp đa năng cho cuộc sống hiện đại

Việt App là ứng dụng đa năng và tiện ích với nhiều tính năng...

TOP 10 ứng dụng thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam

TOP 10 ứng dụng thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam

Dưới đây là 10 ứng dụng thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam...

10 ứng dụng thiết kế giao diện app ios các Designer hay dùng

10 ứng dụng thiết kế giao diện app ios các Designer hay dùng

10 ứng dụng chuyên nghiệp các Designer hay dùng để thiết kế giao diện...

Kiểm tra khả năng tiếp cận ứng dụng di động chỉ với 5 bước

Kiểm tra khả năng tiếp cận ứng dụng di động chỉ với 5 bước

Khả năng tiếp cận ứng dụng dành cho thiết bị di động có nghĩa...

TOP 9 tính năng cần phát triển cho app thương mại điện tử

TOP 9 tính năng cần phát triển cho app thương mại điện tử

App thương mại điện tử là các ứng dụng truy cập mới dành cho...

List 10 điều cần biết trước khi phát triển app giao đồ ăn

List 10 điều cần biết trước khi phát triển app giao đồ ăn

Thu nhập từ app giao đồ ăn phải có tốc độ tăng trưởng hàng năm...

TOP 6 yếu tố cần có để thiết kế app giao đồ ăn

TOP 6 yếu tố cần có để thiết kế app giao đồ ăn

Thiết kế app giao đồ ăn đã ngày càng gia tăng trong những ngày...

Chi phí thiết kế ứng dụng – Hướng dẫn chi tiết

Chi phí thiết kế ứng dụng – Hướng dẫn chi tiết

Thiết kế ứng dụng hiện đang là giải pháp dành cho tất cả các...

TOP 9 điều NÊN và KHÔNG NÊN khi thiết kế app mobile

TOP 9 điều NÊN và KHÔNG NÊN khi thiết kế app mobile

Thu hút trải nghiệm người dùng khi thiết kế app được xây dựng trên...

Gợi ý 11 ý tưởng thiết kế app thu hút +100 khách hàng mọi lĩnh vực

Gợi ý 11 ý tưởng thiết kế app thu hút +100 khách hàng mọi lĩnh vực

Xu hướng thiết kế app đang thay đổi với tốc độ chóng mặt. Đã...

TOP 10 app bán hàng miễn phí I Không biết gì cũng DƯ SỨC làm được

TOP 10 app bán hàng miễn phí I Không biết gì cũng DƯ SỨC làm được

Năm 2022 – năm bùng nổ về xu hướng bán hàng online. Những ứng...

Thiết kế ứng dụng dành cho thiết bị di động – Hướng dẫn đầy đủ

Thiết kế ứng dụng dành cho thiết bị di động – Hướng dẫn đầy đủ

Thị trường ứng dụng dành cho thiết bị di động đang phát triển ngày...

Thiết kế ứng dụng di động: Hướng dẫn thiết kế app toàn diện

Thiết kế ứng dụng di động: Hướng dẫn thiết kế app toàn diện

Cho dù bạn là một người mới quan tâm đến thiết kế ứng dụng...

#1 Dịch vụ thiết kế app theo yêu cầu Uy tín – Chuyên nghiệp

#1 Dịch vụ thiết kế app theo yêu cầu Uy tín – Chuyên nghiệp

Dù nhu cầu phát triển kinh doanh của bạn lớn hay nhỏ, bạn cũng...

Bảng giá thiết kế app được tính theo tiêu chuẩn nào?

Bảng giá thiết kế app được tính theo tiêu chuẩn nào?

Cũng như giá xe được định mức vào thương hiệu và năm sản xuất...

Web Application là gì? TOP 5+ kiến thức về thiết kế Web App từ A – Z

Web Application là gì? TOP 5+ kiến thức về thiết kế Web App từ A – Z

Web Application là gì? Tại sao chúng ta cần thiết kế web app cho doanh...

Kiến thức liên quan khác
Xem thêm tin

Đối tác vững mạnh
hợp tác bền vững, trường tồn

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ luôn có giải pháp cho bạn! Vui lòng liên hệ tại khu vực của bạn.

HOTLINE TOÀN QUỐC

0904.344.888
HD 159 Vinhomes Marina Cầu Rào 2, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng Bản đồ

KHU VỰC MIỀN BẮC

0937.874.222
Tầng 12 Toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội Bản đồ

ĐỊA CHỈ MALAYSIA

10985474
The Gardens Mall, Lingkaran Syed Putra, Mid Valley City, Kuala Lumpur, Malaysia Bản đồ

KHU VỰC MIỀN NAM

0904.344.888
Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Bản đồ

KHU VỰC MIỀN TRUNG

0932.697.333
Lô 12A4 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng Bản đồ

ĐỊA CHỈ INDONESIA

+62(21)3950 2888
40th.Floor, Capital Place, J1. Jend. Gatot Subroto Kav 18, Kuningan Barat, Mampang Prapatan, Indonesia Bản đồ