SINCE 2006 Email: support@sapp.vn Hotline: 0937.874.222 - 0901.536.444 - 0904.344.888

Thiết thế ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe từ xa với lợi ích bất ngờ

Mọi người đều muốn có một cuộc sống khỏe mạnh. Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của con người. Kể từ tháng 6 năm 2020, có một yêu cầu rất lớn đối với các sản phẩm liên quan đến sức khỏe được quy định. Nhất là đối với đại dịch COVID-19 bùng nổ trên toàn cầu hiện nay. Các ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe từ xa được phát minh ra để phục vụ người dân. Thời gian trung bình bệnh nhân chờ kết nối với bác sĩ bằng Bác sĩ theo yêu cầu chỉ là 3 phút. Hãy cùng SENTO APP tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe từ xa nhé.

Lợi ích của việc phát triển ứng dụng chăm sóc sức khỏe từ xa

1. Chăm sóc y tế hiệu quả và kịp thời

Trong giai đoạn khủng hoảng này, bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho việc đến bệnh viện hoặc chờ đợi trong hàng đợi tư vấn bác sĩ ban đầu. Nếu bạn yêu cầu đến thăm các chuyên gia y tế khác nhau. Quá trình này có thể mất nhiều thời gian hơn.

Qua đó, bạn có thể sử dụng một ứng dụng từ xa để sửa các cuộc hẹn cho chăm sóc y tế từ xa. Bác sĩ và bệnh nhân có thể kết nối thuận tiện nhất. Việc điều trị cần thiết bắt đầu nhanh và hiệu quả hơn. Trong chăm sóc khẩn cấp, các ứng dụng telehealth có thể có khả năng ứng dụng đáng kinh ngạc.

2. Sự sẵn có của Dịch vụ Y tế

Đối với người mới bắt đầu, một ứng dụng từ xa có thể cung cấp các dịch vụ y tế cho các vùng sâu vùng xa mà không cần đến các phòng khám. Các dịch vụ này giúp mọi người từ các vùng nông thôn nơi thiếu hụt nhân viên y tế. Các ứng dụng Telehealth có thể giúp học sinh, người già và cựu chiến binh tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng.

3. Hệ thống kiểm tra và xử lý bệnh nhân kết hợp

Ứng dụng từ xa có thể giúp theo dõi bệnh gây tử vong, cập nhật đơn thuốc; theo dõi tư vấn, và nhiều hơn nữa.

4. Lưu trữ hồ sơ y tế

Một ứng dụng từ xa giúp các bác sĩ trong việc truy cập và lưu trữ dữ liệu y tế một cách hiệu quả. Ngày nay, có thể rất khó để tận dụng các hồ sơ như vậy và gửi chúng cho các bác sĩ khác để được kê đơn điều trị tốt hơn.

5. Sự hỗ trợ của hoạt động quản trị

Sử dụng các ứng dụng từ xa, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho các công việc thực tế. Bạn không phải điền vào nhiều biểu mẫu và tài liệu nội bộ, vì giấy tờ tối đa sẽ được tự động. Giảm sự không hiệu quả này tương ứng với lợi nhuận cao hơn trực tiếp.

Ứng dụng Telehealth có thể được sử dụng trên một số lĩnh vực y tế. Các lĩnh vực chính bao gồm các bệnh nghiêm trọng như tăng huyết áp và tiểu đường, sức khỏe hành vi và tâm lý, tim mạch, da liễu, vv.

6. Xử lý thời gian hiệu quả của các chuyên gia y tế

Các nhà cung cấp dịch vụ y tế có thể hệ thống hóa khối lượng công việc của họ hiệu quả hơn. Điều này ngụ ý có một xác suất để kiểm tra chính xác hơn nhiều bệnh nhân.

7. Doanh thu thêm

Một ứng dụng bác sĩ di động cho phép các chuyên gia y tế để sản xuất thêm thu nhập cho các dịch vụ sau giờ . Năng lực để kiểm tra bệnh nhân hơn các cuộc hẹn mặt đối mặt trong văn phòng.

Các tính năng hàng đầu của một ứng dụng chăm soc sức khỏe từ xa

1. Tính năng ứng dụng từ xa cho bệnh nhân

Phía bệnh nhân của ứng dụng từ xa phải bao gồm các tính năng sau:

1.1. Đăng nhập người dùng

Khi người dùng mới đăng nhập vào ứng dụng của bạn, anh ấy / cô ấy yêu cầu tạo một tài khoản với các chi tiết liên quan đến các điều kiện khắc nghiệt và cung cấp dữ liệu về bảo hiểm, giới tính và độ tuổi.

1.2. Tìm kiếm một chuyên gia y tế

Khi một bệnh nhân cần khám phá một chuyên gia cần thiết, anh ấy / cô ấy sử dụng một tìm kiếm với Định vị địa lý để tìm chuyên gia gần nhất có sẵn để đặt một cuộc hẹn.

Để làm cho ứng dụng tuân thủ các quy định chăm sóc sức khỏe, bạn cần tích hợp nền tảng Google Maps thông qua API của bên thứ 3 quyết định các phòng khám gần đó và khu vực bệnh nhân trước khi bắt đầu tư vấn video.

1.3. Đặt lịch hẹn

Sau khi tìm kiếm, người dùng có thể tìm thấy danh sách các bác sĩ và xem hồ sơ của họ. Dựa trên tính khả dụng, người dùng có thể đặt một cuộc hẹn với bác sĩ họ chọn.

1.4. Hội nghị truyền hình với bác sĩ

Cuộc gọi video là một tính năng quan trọng của ứng dụng từ xa. Những cuộc gọi này kết nối bác sĩ và bệnh nhân và cho phép giao tiếp trực tiếp.

Tuy nhiên, bạn yêu cầu sử dụng các giải pháp telehealth tuân thủ HIPAA để giữ an toàn cho ứng dụng khỏi vi phạm dữ liệu. Do đó, sử dụng API của bên thứ ba sẵn sàng cho các cuộc gọi video để giữ an toàn cho dữ liệu của người dùng ứng dụng.

Thiết thế ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe từ xa với lợi ích bất ngờ

1.5. Cổng thanh toán

Bệnh nhân trả tiền cho bác sĩ cho các dịch vụ y tế được cung cấp, sau khi tư vấn trực tuyến. Để thực hiện điều này, bạn nên tích hợp cổng thanh toán thông qua API. Đây là cách tích hợp cổng thanh toán trong ứng dụng di động .

1.6. Đánh giá bác sĩ

Khi bệnh nhân được chăm sóc y tế từ bác sĩ, anh ấy / cô ấy có thể đưa ra đánh giá và nêu kinh nghiệm của mình với bác sĩ và cũng đánh giá anh ấy.

2. Tính năng ứng dụng từ xa cho bác sĩ

Phía bác sĩ của ứng dụng từ xa phải bao gồm các tính năng sau:

2.1. Hội đồng bác sĩ

Bảng điều khiển này là một phần của ứng dụng telehealth dành cho bác sĩ. Nó được tích hợp với hồ sơ y tế điện tử bao gồm dữ liệu liên quan đến đơn thuốc, bệnh nhân và lịch với các cuộc hẹn cố định.

2.2. Quản lý các cuộc hẹn

Khi một bệnh nhân phát hiện ra chuyên gia y tế cần thiết, anh ấy / cô ấy yêu cầu đặt một cuộc hẹn thông qua ứng dụng và cung cấp dữ liệu liên quan đến hồ sơ y tế và tình trạng sức khỏe nếu cần. Ứng dụng phải tự động xử lý các khe thời gian và hiển thị khi có sẵn một hoặc các chuyên gia y tế khác.

Bác sĩ có thể nhận được yêu cầu tư vấn và quản lý một lịch chứa đầy danh sách các cuộc hẹn.

Thiết thế ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe từ xa với lợi ích bất ngờ

2.3. Tin nhắn trong ứng dụng

Để cho phép bác sĩ và bệnh nhân gửi tin nhắn một cách an toàn trong ứng dụng, trao đổi báo cáo, đơn thuốc và chụp x-quang, bạn cần phải trả nhiều tiền hơn cho các giải pháp công nghệ bạn sẽ chọn.

Tất cả các dữ liệu này thuộc về thông tin nhạy cảm của bệnh nhân và yêu cầu phải hoàn thành các quy định từ xa.

Thiết thế ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe từ xa với lợi ích bất ngờ

KẾT LUẬN 

Phát triển ứng dụng từ xa hiện là đối tượng chính của các cơ quan chăm sóc sức khỏe. Và điều trị từ xa đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ bệnh nhân, bác sĩ và phòng khám. Theo MarketWatch, thị trường telehealth toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt 16,7 tỷ USD vào năm 2025.

Hãy sở hữu một ưng dụng di dộng chăm sóc sức khỏe từ xa. Nếu bạn muốn tạo ra một ứng dụng dành cho bệnh nhân của bạn, từ mọi lĩnh vực y tế. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. SENTO APP sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho bạn.

THAM KHẢO:
KHO GIAO DIỆN APP SỨC KHỎE TẠI SENTO APP
APP SỨC KHỎE: 10 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ ĐỐI VỚI NGÀNH Y TẾ NĂM 2020
Trên đây là toàn bộ bài Thiết thế ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe từ xa với lợi ích bất ngờ chúng tôi cung cấp cho bạn. Nếu có nhu cầu hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ thiết kế app. Bạn vui lòng liên hệ với SENTO APP . Hotline toàn quốc: 0904.344.888 để được hỗ trợ dịch vụ thiết kế và phát triển app một cách tốt nhất.
Từ khóa:

Bài Viết Liên Quan

Mẫu App Bạn Có Thể Chọn

CÁC ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA SENTO APP
Họ đã khảo sát thực tế tại công ty chúng tôi và bị thuyết phục bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí đầu tư hợp lý!
Heineken Heineken
VPBank Online VPBank Online
VinID - Trợ lý thông minh VinID - Trợ lý thông minh
Hyundai Motor Hyundai Motor
GoViet GoViet
Passio Coffee Passio Coffee
 Panasonic e-Service Panasonic e-Service
Edumall.vn - Học gì cũng có Edumall.vn - Học gì cũng có
 iFind Khuyến Mãi - Hoàn Tiền iFind Khuyến Mãi - Hoàn Tiền
 Bolemart Bolemart
Vietnammm.com Vietnammm.com
Sapp Việt Nam

ĐỐI TÁC VỮNG MẠNH, HỢP TÁC BỀN VỮNG TRƯỜNG TỒN

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ luôn có giải pháp cho bạn! Vui lòng liên hệ tại khu vực của bạn.
  • HOTLINE TOÀN QUỐC
    0904.344.888
    P280 – Toà nhà Sholega 275 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Khu vực miền bắc
    0937.874.222
    Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 - 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Địa chỉ Malaysia
    10985474
    The Gardens Mall, Lingkaran Syed Putra, Mid Valley City, Kuala Lumpur, Malaysia
  • Khu vực miền nam
    0904.344.888
    Địa chỉ 1: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
    Địa chỉ 2: 13A Đường Bạch Đằng, Phường 2, QuậnTân Bình - TP. Hồ Chí Minh
  • Khu vực miền Trung
    0901.536.444
    192 Lý Nhân Tông , Phường Khuê Trung , quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng
  • Địa chỉ Indonesia
    +62(21)3950 2888, 10985474
    40th.Floor, Capital Place, J1. Jend. Gatot Subroto Kav 18, Kuningan Barat, Mampang Prapatan, Indonesia

Điện thoại: 0904.344.888

Email: support@sapp.vn

Khu vực miền Bắc

♦ Địa chỉ 1: P280 – Toà nhà Sholega 275 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

♦ Địa chỉ 2: Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 – 164 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

DMCA.com Protection Status

Thiết kế App Bán hàng

Thiết kế App Bất động sản

Thiết kế App Tài chính - Tín dụng

Thiết kế App quản lý

Khu vực miền Nam

♦ Địa chỉ 1: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

♦ Địa chỉ 2: 13A Đường Bạch Đằng, Phường 2, QuậnTân Bình – TP. Hồ Chí Minh

Hồ Sơ Năng Lực