Chi tiết dự án
Khách hàng của chúng tôi có khái niệm về thị trường thương mại điện tử và họ muốn hiện thực hóa nó với tiềm năng tối đa. Ý tưởng rất đơn giản — kết hợp thị trường internet truyền thống với mạng xã hội. Dự án kết hợp mô hình thu hút người bán/người mua truyền thống với mô hình người có ảnh hưởng giới thiệu.
Sự thay đổi này đã được thực hiện bởi yếu tố xã hội ngày càng tăng và nâng cao một chút về trải nghiệm người dùng. Người dùng không chỉ có thể trò chuyện với người bán và với nhau, để lại nhận xét và đánh giá sản phẩm — họ còn có thể giới thiệu sản phẩm cho nhau, do đó đóng vai trò là người có ảnh hưởng.
Khách hàng cần đội ngũ có kinh nghiệm, am hiểu công nghệ có kỹ năng phát triển web có thể thực hiện được. Về cơ bản, chúng tôi được giao nhiệm vụ tạo trang web thương mại điện tử từ đầu.
Nhóm của chúng tôi chịu trách nhiệm tinh chỉnh toàn bộ chu trình phát triển. Từ phân tích ban đầu làm sáng tỏ khái niệm đến xác định và phát triển các bộ phận chức năng (bao gồm mô hình hóa dữ liệu và xử lý giao dịch), giao diện hoạt động và tích hợp các dịch vụ bên ngoài.