Kiến thức
Dịch vụ đăng ký Google Maps : Tăng khả năng sinh lời cho doanh nghiệp
Phải nói rằng hầu hết các doanh nghiệp đã bắt đầu thể hiện sự quan tâm của họ trong việc xây dựng các ứng dụng di động. Những người thuộc gần như tất cả các nhóm tuổi đang sử dụng các ứng dụng dựa trên vị trí cho các mục đích khác nhau. Trong khi 74% người lớn sử dụng các ứng dụng này để nhận chỉ đường; 12% sẵn sàng chia sẻ địa điểm của họ với bạn bè. SENTO APP sẽ nhấn mạnh vào cách các tính năng thuận lợi khi bạn sử dụng dịch vụ đăng ký Google Maps để có thể chứng minh một điều xứng đáng không thể bỏ qua cho doanh nghiệp của bạn.
1. Có thêm khách hàng trên diễn đàn khi sử dụng dịch vụ đăng ký Google Maps
Trên thực tế, chúng tôi đã thảo luận về lợi ích của việc có cơ sở định vị địa lý trong ứng dụng di động .
Định vị địa lý là chế độ truyền tải tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn vào đúng thời điểm.
Nó có thể mang đến cho bạn niềm vui của tiếp thị thời gian thực, có nghĩa là tiếp cận mọi người khi họ yêu cầu sản phẩm và dịch vụ của bạn trên từng vị trí.
Nó cũng sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu người dùng khi họ rất quan tâm và quan tâm đến các ưu đãi và giảm giá của bạn.
Có thêm khách hàng trên diễn đàn khi sử dụng dịch vụ đăng ký Google Maps
2. Chuyển đổi các phương thức kinh doanh
Bạn có thể gửi cho họ thông báo về các ưu đãi và giảm giá sau khi họ vào khu vực.
Ngay cả khách hàng cũng có thể điều hướng qua các ứng dụng định vị địa lý để đến cửa hàng của bạn một cách dễ dàng.
3. Lợi ích của tầm nhìn rộng hơn và nhận thức về thương hiệu
Tạo ra nhận thức về thương hiệu và tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn.
Sự tham gia của khách hàng nhiều hơn chắc chắn sẽ làm tăng doanh số của bạn, điều này sẽ giúp tăng lợi nhuận.
4. Dịch vụ đăng ký Google Maps tạo cơ hội để thiết lập kết nối tốt hơn
Các định vị địa lý cũng đang giúp doanh nghiệp thiết lập kết nối tốt hơn với khách hàng và cơ hội để biết họ nhiều hơn.
Bạn không chỉ mang lại người dùng mới mà còn nhận được dữ liệu hữu ích về những người hiện có.
Bạn có thể chia sẻ nội dung được phục vụ với người dân của một khu vực cụ thể, khiến khán giả cảm thấy không được kết nối với doanh nghiệp của bạn.
Bạn có thể hiểu rõ hơn về những gì khách hàng đang nghĩ thông qua đánh giá của người dùng.
Ví dụ: nếu một sản phẩm cụ thể có nhiều đăng ký hơn các sản phẩm khác, bạn có thể biết được hai sản phẩm đang có xu hướng như thế nào trên thị trường.
5. Theo dõi cơ sở có lợi cho doanh nghiệp thúc đẩy được doanh thu
Tất cả chúng ta đều quen thuộc rằng các ứng dụng dựa trên vị trí cung cấp phương tiện theo dõi cho người dùng để họ có thể theo dõi các sản phẩm của họ hoặc taxi nếu họ đã đặt trước. Nhưng làm thế nào nó có lợi cho doanh nghiệp?
Nếu bạn có thể giao sản phẩm hoặc nói thực phẩm đúng giờ, bạn có thể thiết lập thiện chí cho doanh nghiệp của mình.
Bạn có thể theo dõi vị trí của sản phẩm và khi nào nó được giao cho khách hàng.
Trong trường hợp người giao hàng bị mắc kẹt trong một vấn đề, bạn có thể đề nghị anh ta một số tuyến đường khác để đến đích.
Do đó, cách tốt để bảo trì các dịch vụ của bạn và giành được ảnh hưởng của người tiêu dùng là theo dõi được hành trình trên google maps để đảm bảo các vấn đề cản trở xảy ra.
6. Ưu đãi với những khách hàng trung thành
Định vị địa lý làm cho bạn biết về đăng ký và vì vậy một khi bạn xác định được khách hàng trung thành của mình là ai; và ưu đãi dành cho họ.
Vì rất khó để giữ cho người dùng hiện tại quan tâm, vì vậy, bạn phải sử dụng kỹ thuật này. Bạn cần cung cấp cho họ giảm giá hấp dẫn và phiếu giảm giá miễn phí để họ quay lại ứng dụng của bạn một lần nữa.
7. Dùng thử một số thủ thuật độc đáo
Bạn sẽ không tin điều đó; nhưng thực tế là các ứng dụng định vị địa lý có thể cung cấp cơ hội để thử một số thủ thuật độc đáo trong giao dịch của bạn. Bây giờ, câu hỏi là làm thế nào?
Chẳng hạn, giả sử nhà hàng của bạn thường yên tĩnh sau giờ ăn trưa. Những gì bạn có thể làm là cung cấp giảm giá nhỏ vào đồ giải khát nhẹ hoặc đồ ăn nhẹ chắc chắn sẽ thu hút khách hàng.
Bạn có thể gửi thông báo cho những người đi ngang qua nhà hàng của bạn. Đây là một chiến lược tiếp thị tốt mà bạn có thể thực hiện với sự trợ giúp của các ứng dụng định vị địa lý.
8. Thu thập dữ liệu về khách hàng
Các ứng dụng định vị địa lý sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để thu thập dữ liệu quan trọng :
Có bao nhiêu khách hàng đã đăng ký cho một khu vực cụ thể và chính xác có bao nhiêu đã tận dụng các phương tiện ưu đãi và giảm giá.
Đây là một tham số để xác định liệu chiến lược tiếp thị của bạn có đi đúng hướng hay không.
Phần kết luận
Các ứng dụng định vị địa lý được chứng minh là cần thiết cho doanh nghiệp. Ở đây, người ta không chỉ tập trung vào kinh doanh trực tuyến hoặc ngành thương mại điện tử mà cả kinh doanh bán lẻ.
Một trong những điểm cộng lớn nhất của việc có ứng dụng dựa trên vị trí là bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình một cách phù hợp hơn.
Tham khảo thêm : Hướng dẫn tạo địa điểm trên Google Maps