- Việc bạn sở hữu 1 địa điểm kinh doanh trên Google Maps là một lợi thế vô cùng to lớn để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thấy bạn hơn. Có thêm nhiều khách hàng vãng lai tiềm năng cho doanh nghiệp của mình.
- Khách hàng dễ dành định tuyến đường đi trên bản đồ để tính toán khoảng cách cũng như quãng đường đến doanh nghiệp của bạn hơn
- Bạn có thể được đề xuất trên Google tìm kiếm với các từ khoá mang tính địa điểm
Có thêm khách hàng vãng lai hoàn toàn miễn phí từ Google Maps
- Khách hàng có thói quen tìm kiếm từ khoá Dịch vụ + Địa điểm để liệt kê ra các kết quả mà họ mong muốn. Ví dụ: Một khách hàng đang đi công tác tại thành phố Hà Nội muốn tìm các tiệm cafe gần nhất, thói quen họ sẽ tìm kiếm với từ khoá Cafe Hà Nội
- Bạn đương nhiên có thể có thêm rất nhiều khách hàng tự nhiên và miễn phí nếu ăn top với các từ khoá tương tự. Những khách hàng tìm kiếm với từ khoá như trên điều có nhu cầu thực sự.