Kiến thức
7 điều app đặt đồ ăn giúp nhà hàng của bạn đạt +100 đơn mỗi ngày
App đặt đồ ăn hiện nay không chỉ cung cấp nền tảng để đặt hàng thuận tiện mà còn hoạt động như một giải pháp toàn diện để tăng mức độ tương tác của khách hàng. Ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể cung cấp giá trị bổ sung cho khách hàng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn đối thủ cạnh tranh.
Video về app đặt đồ ăn:
Dưới đây là 7 điều mà app đặt đồ ăn sẽ khiến nhà hàng của bạn thăng hạng nhất trong thời gian ngắn:
1. App đặt đồ ăn thân thiện với người tiêu dùng
Đặt hàng trực tuyến đã cho phép nhiều nhà hàng quản lý giờ kinh doanh cao điểm của họ rất hiệu quả. Nhờ đặt hàng trực tuyến, nhiều người có thể tránh được trải nghiệm đau lòng về việc lãng phí thời gian khi xếp hàng dài. Với tùy chọn đặt bữa ăn từ ứng dụng dành cho thiết bị di động, họ có thể dễ dàng đặt hàng khi tắc đường hoặc trên đường đón con.
Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép bạn tự do đặt hàng từ bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào mà không cần tạm dừng mọi thứ và gọi điện đến nhà hàng. Trải nghiệm ẩm thực đã trải qua một chặng đường dài, nó đã trở thành một trải nghiệm không phức tạp hơn nhiều cho khách hàng. Và nếu bạn có thể đảm bảo cho một trải nghiệm như vậy thì khách hàng chắc chắn sẽ đến với bạn.
2. Thu hút khách hàng hơn với app đặt đồ ăn
Ứng dụng dành cho thiết bị di động là công cụ tuyệt vời để tương tác với khách hàng. Nhưng câu hỏi thực sự là: Bạn có thể cung cấp giá trị nào khiến khách hàng tải xuống ứng dụng của nhà hàng và sử dụng thường xuyên. Vì vậy, bạn cần cung cấp kết hợp nội dung phù hợp trên ứng dụng của mình. Quá nhiều nội dung và ứng dụng của bạn sẽ trông lộn xộn. Thưởng cho khách hàng của bạn khi họ đặt hàng qua ứng dụng. Ứng dụng dành cho thiết bị di động có rất nhiều tùy chọn có sẵn để duy trì mức độ tương tác. Giữ cho khách hàng theo dõi nhà hàng của bạn bằng cách sử dụng các ưu đãi mới.
Bây giờ, hãy mang đến chương trình khách hàng thân thiết dựa trên ứng dụng, bạn có thể cung cấp thêm giá trị cho khách hàng của mình. Bất cứ khi nào họ mua hàng thông qua ứng dụng, bạn nên cung cấp lại một số giá trị. Giá trị này giúp họ quay trở lại với bạn.
Mẹo chuyên nghiệp: Để giữ cho ứng dụng của bạn bớt lộn xộn, bạn nên cung cấp lựa chọn phổ biến cho menu của bạn trên ứng dụng.
3. Đưa bạn đến thị trường M-Commerce dễ dàng
Nghiên cứu cho thấy rằng khách hàng có nhiều khả năng mua hàng hơn nếu bạn cung cấp cho họ trải nghiệm không dùng tiền mặt thuận lợi. Bạn càng giao dịch bằng tiền mặt càng ít thì trải nghiệm càng trở nên thuận tiện. Ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp bạn đạt được điều đó rất dễ dàng. Một ứng dụng đặt hàng nhà hàng tốt sẽ có các tùy chọn để chấp nhận thanh toán từ nhiều cổng khác nhau. Bằng cách này, khách hàng có thể lựa chọn cho các phương án thuận tiện nhất.
4. Tiếp thị thương hiệu dễ dàng
Bạn đã nghĩ đến việc chạy một chiến dịch cho từng khách hàng cá nhân chưa?
Bạn có thể nghĩ rằng đây là một nhiệm vụ tốn thời gian và công sức, gần như là bất khả thi. Nhưng với một ứng dụng di động, bạn có thể! Bạn có thể chạy các chương trình khuyến mãi tùy chỉnh cho khách hàng của mình. Với hệ thống đặt hàng trực tuyến, bạn sẽ có lợi thế quan trọng về dữ liệu. Dữ liệu này sẽ cung cấp thông tin đầu vào quan trọng về các mặt hàng mà khách hàng của bạn thích đặt cùng nhau, thời gian họ thường thích đặt hàng và một số chỉ số khác mà bạn có thể giúp bạn không ngừng cải thiện hoạt động kinh doanh của mình và cuối cùng là tăng doanh thu.
Nếu khách hàng đã lâu không đến thăm bạn, bạn có thể giảm giá đặc biệt cho món đồ yêu thích của họ. Họ sẽ ghé thăm cửa hàng hoặc rất có thể đặt hàng trực tuyến thông qua ứng dụng hoặc trang web và họ chắc chắn sẽ gọi các món khác từ menu.
Mẹo chuyên nghiệp: Bạn có thể giảm giá cho các mặt hàng kết hợp và bán một mặt hàng ít phổ biến hơn bằng cách ghép nối nó với một mặt hàng phổ biến. Có một số ý tưởng có thể được thực hiện mà chúng tôi sẽ đề cập trong một bài viết khác.
5. Ít sai lầm hơn và ít vấn đề hơn
Ngay cả máy chủ có kinh nghiệm nhất cũng có thể mắc lỗi khi ghi chú đơn hàng. Nhưng kịch bản này có thể tránh được nếu nhân viên của bạn có lợi thế hơn về công nghệ. Nếu bạn muốn vận hành doanh nghiệp của mình suôn sẻ thì bạn cũng cần phải chăm sóc đội ngũ của mình. Đầu tư vào một ứng dụng đặt hàng trên thiết bị di động cho nhà hàng của bạn chắc chắn sẽ mang lại một hơi thở cho bạn và nhóm của bạn. Bằng cách kết hợp đặt hàng trực tuyến vào quy trình làm việc của họ, nhóm của bạn có thể để các nhiệm vụ đơn điệu cho phần mềm và tập trung vào những việc tốt hơn như quảng cáo ứng dụng di động hoàn toàn mới của bạn.
6. Giao hàng nhanh chóng nhờ app đặt đồ ăn
Với thị trường giao hàng ngày càng mở rộng và các nền tảng giao hàng của bên thứ ba, các nhà hàng nhỏ có tùy chọn tận dụng lĩnh vực vốn chỉ dành cho các chuỗi lớn với đội ngũ giao hàng của họ. Ứng dụng dành cho thiết bị di động đóng vai trò như mặt tiền cửa hàng ảo của bạn, cho phép khách hàng đặt hàng, xem đơn hàng trong khi nó đang được xử lý và theo dõi vị trí của nó khi hàng được giao. Tính năng đặc biệt này của ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp tăng mức độ tương tác của khách hàng lên cấp độ cao hơn.
7. Sự hiện diện trực tuyến, đánh giá và xếp hạng
Ứng dụng dành cho thiết bị di động sẽ giúp nhà hàng của bạn xếp hạng tốt hơn trên các trang web xếp hạng khác nhau. Khách hàng thích đặt hàng trên thiết bị di động của họ. Trải nghiệm di động liền mạch sẽ thúc đẩy sự quan tâm tích cực đến doanh nghiệp của bạn, điều này có thể được thúc đẩy hơn nữa bằng cách sử dụng các bài đánh giá và xếp hạng từ khách hàng. Thưởng cho khách hàng của bạn vì đã cung cấp phản hồi tích cực và khắc phục sự cố khi bạn nhận được phản hồi tiêu cực. Hầu hết các phản hồi tiêu cực này có thể dễ dàng giải quyết bằng phản hồi nhanh chóng.
8. Lợi ích app đồ ăn đối với khách hàng
- Không còn phải xếp hàng dài chờ đợi để đặt hàng.
- Tăng tính minh bạch trong việc định giá
- Sự thuận tiện của việc đặt hàng từ bất kỳ nơi nào vào bất kỳ lúc nào
- Nhiều cách để thanh toán cho đơn đặt hàng
- Điểm trung thành có thể có nghĩa là tiết kiệm tốt hơn khi họ thường xuyên đến một địa điểm cụ thể
9. Lợi ích app đồ ăn đối với chủ nhà hàng
- Khách hàng chi tiêu nhiều hơn khi đặt hàng qua ứng dụng vì họ có nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định
- Các nhà hàng có thể xử lý các đơn đặt hàng với độ chính xác cao hơn và tăng năng suất của họ
- Các chương trình khách hàng thân thiết giúp nhà hàng giữ chân khách hàng và kinh doanh lặp lại nhiều hơn
- Dễ dàng hơn để kiểm tra dòng tiền trong nhà hàng mà không cần phải mở sổ ghi chép và đặt hàng.
- Cải thiện hiệu quả và chi phí vận hành thấp hơn