SINCE 2006 Email: support@sapp.vn Hotline: 0937.874.222 - 0901.536.444 - 0904.344.888

5 chiến lược thiết kế app thương mại điện tử hàng đầu trên Amazon

Bán hàng trên Amazon là một công việc kinh doanh lớn. Năm 2019, doanh thu ròng của Amazon là $ 280,5 tỷ USD. Tính đến năm 2021, có hơn 9,7 triệu người bán. Trong số đó, 1,9 triệu người bán đang hoạt động . Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch thiết lập cửa hàng và tham gia gần hai triệu người bán đang hoạt động đó, bạn sẽ cần thiết kế app thương mại điện tử Amazon thu hút họ ngay lập tức.

Video bổ ích:

Cách sử dụng app Amazone

Chúng tôi đã nghiên cứu ý kiến của George Reid, chuyên gia Amazon và tác giả của georges.blog. Ông đã nói về các chiến lược thiết kế đồ họa thương mại điện tử tốt nhất cho người bán.  Đây là lời khuyên mà ông dành cho bất kỳ doanh nhân nào đang xây dựng thương hiệu thành công trên Amazon.

Sơ lược về thiết kế app thương mại điện tử của Amazon

Để trở thành người bán hàng Amazon thành công, danh sách của bạn cần được tối ưu hóa cho nền tảng app mobile. Điều đó có nghĩa là tạo ra hình ảnh có độ phân giải chính xác, biết cách làm việc với từ khóa. Thiết kế các trang danh sách của bạn thân thiện với thiết bị di động và tuân thủ các điều khoản dịch vụ của Amazon.

Hãy cùng xem xét một số thông tin nhanh về thiết kế cho Amazon:

  • Đối với danh sách sản phẩm thông thường, bạn nên sử dụng ít nhất 2000 × 2000 px cho kích thước hình ảnh. Chất lượng hình ảnh càng cao thì trải nghiệm người dùng càng tốt. Nhưng hãy nhớ những hình ảnh này không được vượt quá 10mb.
  • JPEG là loại hình ảnh lý tưởng cho các hình ảnh danh sách sản phẩm thông thường.
  • Sản phẩm đầy đủ cần xuất hiện trong khung ảnh.
  • Hình mờ không được phép trên hình ảnh sản phẩm.
  • Hình ảnh không được chứa đồ họa hoặc văn bản không liên

5 chiến lược thiết kế app thương mại điện tử cho người bán hàng trên Amazon của George Reid

 1. Sự phân biệt trong thiết kế app thương mại điện tử

Sự khác biệt là quan trọng ở mọi nơi. Nhưng nó đặc biệt quan trọng đối với hình ảnh chính của bạn. Vì hình ảnh đầu tiên này là điểm tiếp xúc đầu tiên mà người mua tiềm năng có với thương hiệu của bạn.

Không nghi ngờ gì nữa, hình ảnh chính của bạn là phần quan trọng nhất trong toàn bộ danh sách Amazon của bạn. 

– George Reid
Là điểm tiếp xúc đầu tiên trong những gì có thể dẫn đến bán hàng, hình ảnh chính trên Amazon của bạn có công việc lớn là nhận được phản hồi. Mọi thứ khác trở nên thừa trừ khi bạn nhận được nhấp chuột.
Hình ảnh chính của bạn phải khác với hình ảnh chính mà mọi người khác đang sử dụng cho cùng một sản phẩm. Và không chỉ khác biệt — nó cần thu hút sự chú ý của người mua hàng khi họ cuộn qua danh sách này đến danh sách khác. 
Đừng để những đối thủ cạnh tranh đó giành giật doanh số của bạn. Bằng cách làm ứng dụng trang chủ cá nhân trông đẹp hơn bạn . Hãy xây dựng trang đó với nội dung hấp dẫn, mang tính giáo dục và thân thiện với người dùng.

2. Giáo dục trên chính thiết kế app thương mại điện tử

Con người là sinh vật trực quan. Trong hầu hết các trường hợp, cách nhanh nhất, dễ nhất để truyền đạt cho người mua về sản phẩm của bạn là thực hiện điều đó thông qua hình ảnh và / hoặc video.

Cung cấp cho người xem một số loại hình ảnh khác nhau để học hỏi: 

  • Đồ họa thông tin
  • Hình ảnh phong cách sống cho thấy sản phẩm của bạn đang được sử dụng và cách nó phù hợp với cuộc sống của họ.
  • Hình ảnh so sánh
  • Hình ảnh bao bì
  • Nhận xét

Đảm bảo rằng hình ảnh của bạn truyền đạt những lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại. Bằng cách làm này, bạn đang giáo dục người mua về cách sản phẩm của bạn. Bạn sẽ giúp họ và lý do tại sao đó là lựa chọn phù hợp.

3. Thu hút khách hàng về mặt cảm xúc

Hãy xác định xem đồ họa của mình có hiệu quả về mặt cảm xúc hay không? George khuyên bạn nên tự hỏi bản thân câu hỏi sau khi xem qua các hình ảnh bạn đang sử dụng: “Khách hàng tiềm năng có cảm thấy điều gì đó khi truy cập trang bán hàng của bạn và duyệt nội dung của bạn không?”

Hình ảnh khơi gợi cảm xúc có thể là một công cụ mạnh mẽ có thể khiến mọi người muốn mua sản phẩm của bạn. George giải thích: “Apple là tốt nhất trong lớp khi nói đến điều này. Hình ảnh của họ đầy mê hoặc, chỉ riêng họ thôi đã khiến chúng ta tràn đầy cảm xúc và thôi thúc mua sản phẩm. Đó là điều khiến chúng tôi trôi nổi trên trang web của họ lâu hơn mức cần thiết. Bởi vì đó thực sự là một trải nghiệm thú vị, khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng. ”

Hãy nghĩ về lý do tại sao . Tại sao sản phẩm của bạn lại là sự lựa chọn tốt hơn cho họ so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh? Tại sao họ cần mua nó ngay từ đầu. Và, tại sao họ cần mua nó từ bạn ?

4. Tạo động lực cho chiến lược tiếp thị

Một chiến lược tiếp thị chống lại sự đánh lừa là một quá trình lập kế hoạch lâu dài cần được thực hiện cẩn thận. Các nhà cung cấp dịch vụ phát triển nên quản lý các khía cạnh khác nhau của giai đoạn lập kế hoạch một cách hiệu quả, từ quảng cáo đến thu thập dữ liệu.

Hơn nữa, bạn phải quyết định xem bạn có muốn chiến lược tiếp thị dài hay không. Một chiến lược khuyến mại dài hạn đòi hỏi phải lập kế hoạch, thực hiện và duy trì tất cả các quy trình tiếp thị.

5. Tầm quan trọng của việc phát triển Nền tảng

Phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động phức tạp hơn nhiều so với phát triển trang web. Điều này là do sự sẵn có của nhiều nền tảng khác nhau như React Native, Flutter và nhiều công ty khác đang cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng di động với các nền tảng này. Trước khi xây dựng một ứng dụng, bạn phải quyết định nền tảng để phát triển một ứng dụng vì có nhiều thiết bị và hệ điều hành với các khả năng khác nhau.

Ngoài ra còn có các yếu tố khác cần tính đến, bao gồm thiết bị nào mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, nền tảng nào có thể tạo ra một số lượng lớn người dùng, v.v. Việc sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động đóng một vai trò trong việc chọn loại nền tảng bạn muốn phát triển ứng dụng.


Phần kết luận

Trước khi xây dựng và tung ra một ứng dụng di động, trước tiên các nhà phát triển nên đưa ra các chiến lược được suy nghĩ kỹ lưỡng. Một khía cạnh quan trọng trong bất kỳ sự phát triển ứng dụng nào là đổi mới và không nên bỏ sót trong quá trình tạo chiến lược.

SENTO APP  tự hào mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp với tính ứng dụng chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline toàn quốc: 0904.344.888 . Bạn sẽ được tư vấn và phục vụ trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất.
Từ khóa:

Bài Viết Liên Quan

Mẫu App Bạn Có Thể Chọn

CÁC ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA SENTO APP
Họ đã khảo sát thực tế tại công ty chúng tôi và bị thuyết phục bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí đầu tư hợp lý!
Curves for women Curves for women
Landchat Landchat
Milano coffee Milano coffee
Newhope singapore Newhope singapore
29 Foods 29 Foods
PARISGATEAUX PARISGATEAUX
 Panasonic e-Service Panasonic e-Service
Beone Beone
Pronest Pronest
 Cchat Cchat
Weeky Weeky
Sapp Việt Nam

ĐỐI TÁC VỮNG MẠNH, HỢP TÁC BỀN VỮNG TRƯỜNG TỒN

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ luôn có giải pháp cho bạn! Vui lòng liên hệ tại khu vực của bạn.

Điện thoại: 0904.344.888

Email: support@sapp.vn

Khu vực miền Bắc

♦ Địa chỉ 1: P280 – Toà nhà Sholega 275 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

♦ Địa chỉ 2: Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 – 164 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

DMCA.com Protection Status

Thiết kế App Bán hàng

Thiết kế App Bất động sản

Thiết kế App Tài chính - Tín dụng

Thiết kế App quản lý

Khu vực miền Nam

♦ Địa chỉ 2: Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh

Hồ Sơ Năng Lực