SINCE 2006 Email: support@sapp.vn Hotline: 0937.874.222 - 0901.536.444 - 0932.741.555

[TOP 15] Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất thị trường 2021

Phần mềm quản lý bán hàng giúp các cửa hàng kinh doanh quản lý hệ thống bán hàng hiệu quả. Shop và doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh của bạn đạt sẽ được nhiều mục tiêu dài hạn và đạt được kết quả tốt nhất. 

Tham khảo video bổ ích:

Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả Sapo GO

Bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý bán hàng? Bạn không biết bắt đầu với hệ thống mua-bán như thế nào? Trong bài viết này, Sento Ads sẽ dẫn lối bạn đến những phần mềm bán hàng hiệu quả nhất trong ngành. Đây là những phần mềm giúp nhóm của bạn chốt được nhiều giao dịch hơn và vượt qua mục tiêu bán hàng của bạn.

I. Quản lý bán hàng là gì?

Quản lý bán hàng là quá trình tổ chức và tối ưu hóa một bộ phận bán hàng.

Một số khía cạnh của quản lý bán hàng bao gồm:

  • Tuyển dụng và đào tạo nhân viên
  • Điều phối hoạt động trong bộ phận
  • Tạo ra các chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng và thúc đẩy doanh thu.

Bán hàng là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, vì vậy quản lý bán hàng hiệu quả là điều tối quan trọng.

II. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống quản lý trên nhiều nền tảng. Các phần mềm quản lý và cung cấp giải pháp bán hàng đảm nhiệm:

  • Theo dõi dữ liệu
  • Giảm bớt nhiệm vụ quản trị, giảm thiểu chi phí nhân sự
  • Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng

Nhân viên bán hàng có thể sử dụng hệ thống để quản lý danh sách, theo dõi các giao dịch và xóa các công việc quản lý nhạt khỏi bàn làm việc để họ có thể tập trung vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng.

III. Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Bạn vẫn đang băn khoăn tại sao nên sử dụng hệ thống quản lý bán hàng? 

Dưới đây là lợi ích chính mà bạn sẽ nhận được khi kết hợp nền tảng này vào doanh nghiệp của mình.

  1. Tiết kiệm thời gian làm việc
  2. Chia sẻ thông tin dữ liệu và danh sách khách hàng dễ dàng 
  3. Tự động hoá quy trình làm việc
  4. Dự báo, phân tích và báo cáo được cải thiện
  5. Giúp việc quản lý bán hàng đi đúng hướng, nâng giá trị thương hiệu

IV. TOP 15 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất  

1. Phần mềm quản lý bán hàng Nutshell 

Nutshell là một CRM mạnh mẽ và dễ sử dụng. Nutshell là một nền tảng có thể tùy chỉnh hoàn toàn với khả năng tự động hóa bán hàng và trình tự email. Nó tích hợp rất tốt với Gmail, Outlook, Constant Contact, Intercom, Unbounce và nhiều ứng dụng kinh doanh khác.

Video về Nutshell:

Tại sao Nutshell là CRM có ích?

Không giống như hầu hết các hệ thống quản lý bán hàng khác, Nutshell cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tiếp miễn phí, lưu trữ dữ liệu và hồ sơ liên hệ không giới hạn cũng như báo cáo phân tích bán hàng. Nó đi kèm với tất cả các công cụ mà nhóm bán hàng của bạn sẽ cần để bắt đầu bán hàng thông minh hơn và bạn sẽ không phải đối phó với các nâng cấp hoặc tiện ích bổ sung đắt tiền.

Nutshell cung cấp mức giá đơn giản, không cần hợp đồng với cả tùy chọn Starter và Pro để bạn có thể chọn CRM hoàn hảo cho bạn và nhóm bán hàng của bạn.


2. Phần mềm quản lý bán hàng Hubspot 

HubSpot là một trải nghiệm tiếp thị toàn diện cung cấp CRM miễn phí. Các dịch vụ của HubSpot bao gồm:

  • Trung tâm tiếp thị để tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi khách truy cập
  • Trung tâm bán hàng tự động hóa các tác vụ
  • Trung tâm dịch vụ để kết nối với khách hàng.

Tìm hiểu chi tiết hơn về HubSpot qua video:

HubSpot CRM là gì?

Vì HubSpot là một phần mềm nặng, nên việc áp dụng có thể là một thách thức. Nó được thiết kế cho các tập đoàn lớn, mặc dù các doanh nghiệp nhỏ vẫn sẽ được hưởng lợi từ các công cụ tiết kiệm thời gian mà nó cung cấp và CRM miễn phí của họ có thể là đủ nếu bạn mới bắt đầu. HubSpot giúp bạn theo dõi tất cả các khía cạnh của doanh số bán hàng của mình, từ email và các tương tác của khách hàng đến các báo cáo lợi nhuận chi tiết. 

Mặc dù nền tảng CRM miễn phí vĩnh viễn nhưng bạn có thể trả tiền để bổ sung các công cụ bổ sung. Với một khoản phí bổ sung hàng tháng, bạn có thể thêm toàn bộ bộ tiếp thị, bán hàng và dịch vụ vào nền tảng của mình.


3. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Tại thị trường Việt Nam, Sapo chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với các chủ kinh doanh bán hàng với đa nền tảng quản lý bán hàng số 1. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, Sapo phục vụ từ những kênh bán lẻ cho tới các dịch vụ tại nhà hàng, quán cafe đến các cửa hàng online. 

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo phục vụ từ các cửa hàng có quy mô nhỏ đến dịch vụ bán hàng vừa và lớn. Bạn có thể tuỳ chọn các gói dịch vụ thích hợp với từng quy mô mà bạn kinh doanh. Điển hình như gói Sapo POS. Được đánh giá dễ sử dụng, có nhiều tính năng tích hợp bán hàng và quản lý cửa hàng giúp bạn gia tăng trải nghiệm.

Ví dụ: 

  • Thanh toán nhanh
  • Tạo, hập và xuất hoá đơn bán hàng 
  • Quản lý kho, sản phẩm, hân viên và khách hàng

4. Phần mềm giải pháp quản lý bán hàng: iPOS.vn

iPOS cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng hầu hết cho các dịch vụ kinh doanh ngành F&B. Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ bán hàng phục vụ khách hàng như: The Coffee House, Cộng cà phê, Dingtea, Royaltea, Toco Toco, GongCha, Soya Garden, v…v…thì đây chính là giải pháp quản lý cho bạn. 

Video về phần mềm iPOS.vn:

Phần mềm bán hàng iPOS – chuyên biệt cho nhà hàng,quán cafe

Bởi không hỗ trợ đa ngành nghề và kinh doanh online, iPOS có những xử lý trực quan từ nghiệp vụ F&B như:

  • Cung cấp đa nền tảng
  • Kết nối máy đọc mã vạch và máy in hoá hơn
  • Hoạt động trực tiếp trên smartphone
  • Báo cáo tài chính chi tiết
  • Lực chọn, tiết kiệm và tối ưu chi phí kinh doanh dài lâu
  • Bảo trì hệ thống với nhiều gói khác nhau để lựa chọn

5. Phần mềm quản lý bán hàng Pipedrive

Pipedrive là một CRM nhấn mạnh vào tính đơn giản và dễ sử dụng. Đây là một lựa chọn hợp lý và lý tưởng cho các đội nhỏ. Nó có tính năng xem toàn bộ hệ thống công ty. Vì vậy người quản lý bán hàng có thể dễ dàng theo dõi hiệu suất.

Video về Pipedrive:

Phần mềm bán hàng – Pipedrive

Pipedrive cung cấp chatbots liên tục cung cấp các phản ứng thông minh và tự nhiên để giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập. Bạn có thể dễ dàng theo dõi email, cuộc họp và các cuộc trò chuyện khác để luôn cập nhật những gì đang diễn ra trong nhóm của mình. 

Nếu bạn chưa được bán ngay lập tức, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí để tìm hiểu thêm về nền tảng của họ. Pipedrive tích hợp với các ứng dụng bán hàng khác. Vì vậy bạn có thể tận dụng tối đa toàn bộ hệ thống quản lý bán hàng của mình. 

 

Nếu bạn muốn thiết kế riêng cho mình hệ thống phần mềm, phù hợp nhất với nhu cầu hoạt động KINH DOANH của bạn. Hãy gọi  ngay cho Sento App qua Hotline: 090.4344.888 để nhận được 02 giờ tư vấn thiết kế hệ thống MIỄN PHÍ !

6. Phần mềm quản lý bán hàng Freshsales 

Freshsales là một nền tảng phần mềm quản lý bán hàng chuyên sâu có thể cung cấp nhiều hơn những gì bạn thực sự cần. 

Nền tảng này có chế độ xem khách hàng 360 ° để bạn có thể theo dõi tất cả các cuộc trò chuyện (email, cuộc gọi điện thoại, giao dịch, v.v.) ngay từ nền tảng Freshsales. Nó cũng cung cấp theo dõi dữ liệu nâng cao và báo cáo bán hàng chuyên sâu. Điều này đôi khi có thể cảm thấy quá phức tạp. Nhưng nhìn chung, nó cung cấp tất cả thông tin bạn cần để đáp ứng mục tiêu bán hàng của mình. 

Freshsales cũng cung cấp dịch vụ đặt lịch hoàn toàn tự động. Bạn sẽ không bỏ lỡ một email hoặc cuộc họp nào khác với nền tảng này. Dịch vụ này giúp bạn cập nhật các thông tin liên lạc quan trọng giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng. 


7. Phần mềm quản lý bán hàng Zoho CRM

Zoho CRM là một CRM tập trung vào thiết kế nhằm mục đích giúp các nhóm bán hàng chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn thành khách hàng. Zoho có đội ngũ hỗ trợ khách hàng dễ tiếp cận và có xu hướng được đánh giá cao trong các bài đánh giá của khách hàng. Zoho bao gồm nhiều tính năng hữu ích, như:

  • Dự báo bán hàng.
  • Lịch tích hợp.
  • Tự động hóa bán hàng.

Zoho cung cấp các công cụ giao tiếp đáng tin cậy cho phép bạn tương tác với khách hàng trong thời gian thực. Bạn có thể gửi email và gọi điện từ nền tảng Zoho. Bạn cũng sẽ có thể theo dõi các tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội và tạo điều kiện cho các khách hàng tiềm năng với một cổng thông tin khách hàng tự phục vụ. 


8. Phần mềm quản lý bán hàng Abit.vn

Hợp nhất đa kênh là kim chỉ của phần mềm quản lý bán hàng Abit. Bạn có thể quản lý tất cả các công việc kinh doanh của cửa hàng, công ty chỉ với một phần mềm chuyên dụng.

Video bổ ích từ Abit.vn:

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh-Abit.vn

Các tính năng nổi bật được kể đến như:

  • Quản lý fan page FB, tự động trả lời comment, inbox khách hàng, lên đơn hàng trên thời gian thực để việc quản lý dễ dàng hơn.
  • Giải quyết các bài toán về tự động các nhân: lên đơn tự động, lọc đơn hàng từ comment, livestreams dễ dàng.
  • Đồng bộ kết nối với nhiều cửa hàng thương mại điện tử; Shopee, Lazada, Tiki,v..v..
  • Quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho hàng của của hàng. Tạo ra dữ liệu một cách linh hoạt và chính xác. Dễ dàng theo dõi hiệu suất, tiến độ của shop qua thời gian thực.
  • Đồng bộ với các đơn vị chuyển phát nhanh như: VNpost, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh…Thúc đẩy đơn hàng, kiểm soát hoàn toàn các đơn hàng vận chuyển trên toàn quốc.

9. Phần mềm quản lý bán hàng Kiot Viet

Với hơn 70.000 cửa hàng tin dùng, Kiot Viet là phần mềm bán hàng được đánh giá tích cực.

Video hướng dẫn của KiotViet:

 

Bạn chỉ sẽ không cần mất quá 15 phút để bắt đầu làm quen với quy trình hoạt động của phần mềm này. Với giao diện đơn giản, theo tác dễ dàng và thân thiện với người dùng, phần mềm sẽ giúp bạn xử lý và giải quyết công việc một cách nhanh chóng.  

Kiot Viet phục vụ cho cả các chuyên gia bán hàng dày dặn kinh nghiệm với thiết kế phù hợp với hơn 15 ngành nghề khác nhau trên thị trường. Giúp cho các nhà bán buôn vfa bán lẻ thuận lợi trong việc nâng cấp hệ thống bán hàng thành công. 


10. Phần mềm quản lý bán hàng POS365

POS365 là phần mềm được ưu tiên lựa chọn cho các doanh nghiệp có hướng kinh doanh nhiều hơn. Phần mềm giúp bjan kiểm soát khối lượng công iệc phục vụ kinh doanh bán hàng và bao quát tình hình mua-bán tức thời.

Video về POS365:

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Những tính năng nổi bật của POS365:

  • Quản lý kho hàng, hàng hoá không giơi hạn
  • Tra cứu lịch sử xuất – nhập một cách dễ dàng
  • Giảm thiếu khả năng thất thoát một cách tối đa
  • Quản lý dòng tiền theo từng tài khoản
  • Giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt thu-chi dễ dàng
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình, hiệu quả

11. Phần mềm quản lý bán hàng Doopage.com

Doopage là phần mềm quản lý bán hàng được phép quản lý chatbox với khách hàng từu nhiều nguồn thông tin khác nhau. bao gồm các trang: Facebook Fanpage/cá nhân, Zalo, Shopee, Sendo, Lazada,v..v..

Video về Doopage:

Doopage- Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Các tính năng nổi trội được kể đến như:

  • Phân loại và điều phối dữ liệu khách hàng đến nhân viên tư vấn, cho phép trao đổi nội bộ để tránh tình trạng xung đột tranh giành khách hàng. Loại bỏ khả năng bỏ sót khách hàng.
  • Tạo đơn hàng nhanh chóng với các thao tác đơn giản. 
  • Kết nối ứng dụng di động tiện lợi. Không cần PC hay laptop cũng có thể làm việc một cách linh hoạt. Nhắn tin tư vấn dễ dàng qua messenger hoặc zalo.

12. Phần mềm quản lý bán hàng Teamgate

Teamgate là một CRM được đánh giá cao, dễ sử dụng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho nhóm bán hàng có ít kinh nghiệm sử dụng CRM. Teamgate cung cấp ba phiên bản:

  • Người mới bắt đầu
  • Trung cấp
  • Chuyên gia

Phân cấp này sẽ khiến phần mềm thân thiện với người dùng bất kể cấp độ kinh nghiệm của bạn.

Teamgate có thể được tích hợp dễ dàng với các ứng dụng khác tại nơi làm việc. Bao gồm: Slack, MailChimp, Zendesk, Outlook, Google, v.v. Teamgate được thiết kế để giúp cải thiện giao tiếp trong nhóm bán hàng. Nó cung cấp thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu và theo dõi các quy trình bán hàng đang diễn ra để bạn luôn được cập nhật.

Bạn có thể lên lịch trình diễn thử nền tảng trước khi cam kết thực hiện một trong các kế hoạch của họ. Nếu bạn quyết định sử dụng Teamgate, họ cung cấp các tùy chọn Starter, Professional và Enterprise.


13. Phần mềm quản lý bán hàng Nimble

Nimble là bộ quản lý bán hàng được tích hợp nhiều công cụ khác nhau. Hệ thống trực quan này giữ các ứng dụng của bạn ở một nơi và giúp bạn dễ dàng quản lý khách hàng và doanh số bán hàng của mình. Bạn có thể tích hợp email và lịch của mình từ cả Google và Outlook với nền tảng này. 

Hệ thống quản lý bán hàng này có trang “Hôm nay” tiện dụng. Đây là nơi bạn có thể cập nhật và đưa ra quyết định sáng suốt. Trang này giúp quy trình, lịch và nhiệm vụ của bạn được sắp xếp và dễ đọc.

Nimble cũng giúp bạn bán hàng thông minh hơn bằng cách cung cấp thông tin bán hàng thông minh cho mọi người trong nhóm của bạn. Ngoài ra, bạn có thể luôn cập nhật các mục tiêu của mình với phân tích đường ống và dự báo giao dịch của Nimble.


14. Phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper 

MShopKeeper là một trong những phần mềm chuyên dụng cho kinh doanh bán hàng mà MISA cung cấp đến nhiều chuỗi cừa hàng, doanh nghiệp kinh doanh. Điển hình là các mặt hàng thời trang: quần áo, mũ nón, mắt kính, túi xách,v..v..

Thông qua MshopKeeper, bạn có thể nắm bắt tình hình công việc và theo dõi tiến độ của cửa hàng hằng ngày. Phần mềm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 900-CMMi 3 nên được nhiều người dùng đánh giá cao. Đây là phần mềm được MISA cung cấp trải qua 22 năm có mặt và hiện diện trên thị trường kinh doanh và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp. Những dịch vụ cung cấp của phần mềm này còn có khả năng phục vụ cho quản lý chuỗi các cửa hàng. Gia tăng hoạt động doanh số thông qua SMS Marketing, liên thông với các phần mềm kế toán. 

MshopKeeper có mức giá từ trung bình đến cao, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của người kinh doanh trên thị trường. Cụ thể:

  • Social Start: dành cho cá thể kinh doanh quy mô nhỏ ➡ Giá 299.000đ/tháng.
  • Social Pro: dành cho cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ ➡ Giá 399.000đ/tháng.
  • OCM Start: dành cho doanh nghiệp kinh doanh cỡ vừa ➡ Giá 399.000đ/tháng.
  • OCM Pro: dành cho doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp ➡ Giá 499.000đ/tháng.
  • Chain Store: dành cho chuỗi cửa hàng ➡ Giá 299.000đ/tháng.

15. Phần mềm quản lý bán hàng Monday.com

monday.com cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cũng như phần mềm CRM Bán hàng sẽ giúp các nhóm chốt giao dịch nhanh hơn. Nó cung cấp các chức năng Quản lý khách hàng tiềm năng, Quan hệ khách hàng, hệ thống bán hàng, v.v. Ứng dụng dành cho thiết bị di động có sẵn cho các thiết bị iOS và Android.

Tham khảo video của monday.com:

Làm việc hiệu quả cùng Monday.com

Đặc trưng:

  • monday.com cung cấp các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố: xác thực Google, quyền tài khoản nâng cao, v.v.
  • Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lập một kế hoạch giới thiệu toàn diện cho nhân viên mới và do đó giảm thời gian đào tạo. monday.com sẽ tăng hiệu quả đào tạo và tối đa hóa thành công trong bán hàng.
  • Nó cung cấp các tính năng cần thiết như chế độ xem Kanban, chế độ xem Lịch, chế độ xem Bản đồ, Nhật ký hoạt động, Tìm kiếm nâng cao, v.v.
  • Bạn sẽ có được một bản trình bày trực quan về quy trình bán hàng và đại diện bán hàng. Bạn sẽ có thể quản lý các quy trình của riêng họ và kết thúc các giao dịch.
  • Nền tảng sẽ cho phép bạn chia cuộc họp thành các chủ đề khác nhau.

TỔNG QUAN

Trên đây là toàn bộ 15 phần mềm bán hàng được tin dùng nhất 2021 mà chúng tôi tổng hợp lại. Bạn có thể tuỳ theo các tính năng cần có của hoạt động kinh doanh để chọn lựa phần mềm phù hợp nhất. 

Chúng tôi hy vọng giúp ích được cho bạn chọn lựa được phần mềm đúng đắn nhất!

Tham khảo thêm các top/list phần mềm quản lý siêu tiện dụng:

💡 Phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất

 💡 Phần mềm quản lý kho hàng

💡 Phần mềm quản lý phòng khám tư nhân

Nếu bạn muốn thiết kế riêng cho mình hệ thống phần mềm, phù hợp nhất với nhu cầu hoạt động KINH DOANH của bạn. Hãy gọi  ngay cho Sento App qua Hotline: 090.4344.888 để nhận được 02 giờ tư vấn thiết kế hệ thống MIỄN PHÍ !
Từ khóa:

Bài Viết Liên Quan

Mẫu App Bạn Có Thể Chọn

CÁC ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA SENTO APP
Họ đã khảo sát thực tế tại công ty chúng tôi và bị thuyết phục bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí đầu tư hợp lý!
Curves for women Curves for women
Landchat Landchat
Milano coffee Milano coffee
Newhope singapore Newhope singapore
29 Foods 29 Foods
PARISGATEAUX PARISGATEAUX
 Panasonic e-Service Panasonic e-Service
Beone Beone
Pronest Pronest
 Cchat Cchat
Weeky Weeky
Sapp Việt Nam

ĐỐI TÁC VỮNG MẠNH, HỢP TÁC BỀN VỮNG TRƯỜNG TỒN

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ luôn có giải pháp cho bạn! Vui lòng liên hệ tại khu vực của bạn.

Điện thoại: 0904.344.888

Email: support@sapp.vn

Khu vực miền Bắc

♦ Địa chỉ 1: P280 – Toà nhà Sholega 275 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

♦ Địa chỉ 2: Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 – 164 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

DMCA.com Protection Status

Thiết kế App Bán hàng

Thiết kế App Bất động sản

Thiết kế App Tài chính - Tín dụng

Thiết kế App quản lý

Khu vực miền Nam

♦ Địa chỉ 2: Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh

Hồ Sơ Năng Lực